side-area-logo
Yamaha Spark LX
เครื่องยนต์
แบบ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ปริมาตรกระบอกสูบ 114 ซีซี.
อัตราส่วนกำลังอัด 9.3 : 1
กระบอกสูบ x ระยะชัก 50.0 x 57.9 มม.
ระบบหล่อลื่น แบบเปียก
ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดยอดประหยัด
ระบบจุดระเบิด TCI.
ระบบคลัตช์ แบบเปียกชนิดหลายแผ่น และเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ
ระบบเกียร์ แบบเฟืองขบกันคงที่ เกียร์วน 4 ระดับ
ระบบสตาร์ท ดิสก์เบรก (1FPG) ล้อซี่ลวด สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า
ดิสก์เบรก (1FPH) ล้อซี่ลวด สตาร์ทเท้า
ดรัมเบรก (1FPJ) ล้อซี่ลวด สตาร์ทเท้า
ดิสก์เบรก (1FPK) ล้อแม็ก สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า
น้ำมันเชื้อเพลิง น้ำมันเบนซินไร้สารตะกั่วหรือน้ำมันแก๊สโซฮอล์
(น้ำมันเบนซิน / น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E10, E20, E85)
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง 4.0 ลิตร
ความจุน้ำมันเครื่อง 0.8 ลิตร
โครงรถ
กว้าง x ยาว x สูง (1FPG, 1FPH,1FPK) 715 x 1,940 x 1,075 มม.
(1FPJ) 710 x 1,940 x 1,075 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ 775 มม.
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง 155 มม.
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ 1,235 มม.
น้ำหนัก (รวมน้ำมันเครื่องและน้ำมันเชื้อเพลิงเต็มถั รุ่นดิสก์เบรก (1FPG) 97 กก.
รุ่นดิกส์เบรก (1FPH) 95 กก.
รุ่นดิกรุ่นดรัมเบรก (1FPJ) 95 กก.
รุ่นดิกส์เบรก (1FPK) 97 กก.
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด 1,800 มม.
ระบบกันสะเทือน
หน้า เทเลสโกปิค
หลัง สวิงอาร์ม โช้คอัพคู่
ระบบเบรก
หน้า ดิกส์เบรก ลูกสูบเดี่ยว(1FPG,1FPH,1FPK) / ดรัมเบรก(1FPJ)
หน้า ดรัมเบรก
ยาง
หน้า 70/90 – 17MC / 38 P
หลัง 80/90 – 17MC / 50 P
ระบบไฟ
หัวเทียน NGK/CR6HSA
แบตเตอรี่ 12 V 3.0 Ah /YTZ4V (MF)