เครื่องยนต์ | |
แบบ | 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC ระบายความร้อนด้วยอากาศ |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 114 ซีซี. |
อัตราส่วนกำลังอัด | 9.3 : 1 |
กระบอกสูบ x ระยะชัก | 50.0 x 57.9 มม. |
ระบบหล่อลื่น | แบบเปียก |
ระบบจ่ายน้ำมัน | หัวฉีด |
ระบบจุดระเบิด | T.C.I. |
ระบบคลัตช์ | แบบเปียกชนิดหลายแผ่น และเหวี่ยงหนีศูนย์กลางอัตโนมัติ |
ระบบเกียร์ | เกียร์วน 4 ระดับ |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทมือและสตาร์ทเท้า |
น้ำมันเชื้อเพลิง | น้ำมันแก๊สโซฮอล์ E10 หรือ เบนซิน ค่าออกเทน 91 ขึ้นไป |
ความจุน้ำมันเชื้อเพลิง | 4.0 ลิตร |
ความจุน้ำมันเครื่อง | 0.80 ลิตร |
0.85 ลิตร (มีการเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่อง) | |
หัวเทียน | NGK/CR6HSA |
โครงรถ | |
กว้าง x ยาว x สูง | 680 x 1,935 x 1,065 มม. |
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ | 765 มม. |
ระยะห่างจากพื้นถึงเครื่อง | 125 มม. |
ช่วงศูนย์กลางระหว่างล้อ | 1,240 มม. |
น้ำหนักรวม(น้ำมันเครื่อง และน้ำมันเชื้อเพลิง) | 104 กก. |
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด | 1,860 มม. |
ระบบกันสะเทือน | |
หน้า | เทเลสโกปิค |
หลัง | คอยล์สปริง/โช๊คอัพน้ำมัน(ซับแท็งค์แยก) |
ระบบเบรก | |
หน้า-หลัง | ดิสก์เบรกเดี่ยว แบบ Floating |
หน้า-หลัง | ดรัมเบรก |
ยาง | |
หน้า | 70/90 – 17 38P (แบบมียางใน) |
หลัง | 80/90 – 17 50P (แบบมียางใน) |
ระบบไฟ | |
แบตเตอรี่ | 12 V 3.0 Ah / GTZ4V (MF) |