Engine
|
ประเภท |
ระบายความร้อนด้วยของเหลว, SOHC 8 วาล์ว, สูบคู่ขนาน องศาการจุดระเบิด 270° |
ความจุ |
900 ซีซี |
Bore Stroke |
84.6 / 80 มม. |
Compression |
10.55:1 |
กำลัง ec สูงสุด |
55 PS (40.5 กิโลวัตต์) @ 5,900 รอบต่อนาที |
แรงบิด ec สูงสุด |
80 Nm @ 3,230 รอบต่อนาที |
ระบบ |
ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ แบบ Multipoint sequential |
ท่อไอเสีย |
ท่อไอเสียสแตนเลสปัดเงาแบบ 2 ออก 2 ท่อเก็บเสียงคู่สแตนเลสปัดเงา |
ไฟนอลไดรฟ์ |
โซ่ |
คลัตช์ |
คลัตช์แบบเปียกแบบหลายแผ่น พร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
กระปุกเกียร์ |
5 สปีด |
Chassis
|
เฟรม |
โครงเหล็ก (Tubular steel) |
สวิงอาร์ม |
โครงเหล็กแขนคู่ (Twin-Sided – Tubular steel) |
ล้อหน้า |
ล้ออะลูมิเนียมผสมหล่อขึ้นรูป 18 x 2.75 นิ้ว |
ล้อหลัง |
ล้ออะลูมิเนียมผสมหล่อขึ้นรูป 17 x 4.25 นิ้ว |
ยางหน้า |
100/90-18 |
ยางหลัง |
150/70 R17 |
ระบบกันสะเทือนหน้า |
โช๊ค KYB 41 มม., ระยะยุบตัว 120 มม. |
ระบบกันสะเทือนหลัง |
โช๊คสปริง KYB คู่ ปรับความแข็งได้ ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มม. |
เบรกหน้า |
จานเดี่ยว 310 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบคู่แบบลอย พร้อมระบบ ABS |
เบรกหลัง |
จานเดี่ยว 255 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบคู่แบบลอย พร้อมระบบ ABS |
แผงหน้าปัดและฟังก์ชัน |
แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่น LCD พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก มาตรวัดระยะทาง บ่งบอกตำแหน่งเกียร์ เกจน้ำมันเชื้อเพลิง ระบุระยะที่เดินทางได้ก่อนน้ำมันหมด ระบบแจ้งเตือนการเข้าศูนย์บริการ นาฬิกา บันทึกระยะการเดินทาง (Trip) 2 ค่า อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยและค่าปัจจุบัน แสดงสถานะระบบควบคุมการยึดเกาะถนน รองรับระบบควบคุมความเร็วคงที่และปลอกมืออุ่นร้อน (อุปกรณ์เสริม) |
Dimension
|
ความกว้างของแฮนด์รถ |
785 มม. |
ความสูงโดยไม่รวมกระจก |
1114 มม. |
Seat Height |
750 มม. |
ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง |
1415 มม. |
เรค |
25.1º |
เทรล |
102.4 มม. |
น้ำหนักแห้ง |
198 กก. |
ความจุถัง |
12 ลิตร |
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
|
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ** |
3.7 ลิตร/100 กิโลเมตร |
CO2 figures ** |
มาตรฐานยูโร 4: 87.0 กรัม/กิโลเมตร **ค่า CO2 และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันถูกวัดตามมาตราฐาน 168/2013/EC ค่าอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันมาจากการทดลองภายใต้สภาพแวดล้อมที่เฉพาะเจาะจงและมีเพื่อการเปรียบเทียบเท่านั้น อาจไม่ได้สะท้อนผลการขับขี่จริง |