Engine
|
ประเภท |
ระบายความร้อนด้วยของเหลว, 8 วาล์ว, SOHC, สูบคู่ขนาน องศาการจุดระเบิด 270° |
ความจุ |
900 ซีซี |
Bore Stroke |
84.6 / 80 มม |
Compression |
10.55:1 |
กำลัง ec สูงสุด |
55 PS (40.5 กิโลวัตต์) @ 5,900 รอบต่อนาที |
แรงบิด ec สูงสุด |
80 Nm @ 3,230 รอบต่อนาที |
ระบบ |
การฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงแบบอิเล็กทรอนิกส์แบบเรียงลำดับที่หลายจุด |
ท่อไอเสีย |
สแตนเลสปัดเงา ระบบไอเสีย 2 ออก 2 พร้อมท่อเก็บเสียงคู่ |
ไฟนอลไดรฟ์ |
โซ่ (DID 520 VP2) |
คลัตช์ |
เปียก คลัตช์แบบหลายแผ่น ช่วยควบคุมแรงบิด |
กระปุกเกียร์ |
5 สปีด |
Chassis
|
เฟรม |
เปลเหล็กท่อคู่ |
สวิงอาร์ม |
สองด้าน เหล็กท่อ |
ล้อหน้า |
ลวด 32 ก้าน – ล้อเหล็ก 18 x 2.75 นิ้ว |
ล้อหลัง |
ลวด 32 ก้าน – ล้อเหล็ก 17 x 4.25 นิ้ว |
ยางหน้า |
100/90-18 |
ยางหลัง |
150/70-R17 |
ระบบกันสะเทือนหน้า |
โช๊ค KYB 41 มม., ยาว 120 มม. |
ระบบกันสะเทือนหลัง |
โช๊คสปริงคู่ KYB ปรับความแข็งได้ ระยะยุบตัวล้อหลัง 120 มม. |
เบรกหน้า |
จานเดี่ยว ลอยตัว 310 มม. คาลิปเปอร์ Nissin แบบลอย 2 ลูกสูบ ABS |
เบรกหลัง |
จานเดี่ยว 255 มม. คาลิปเปอร์ลอย Nissin 2 ลูกสูบ ABS |
แผงหน้าปัดและฟังก์ชัน |
แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่น LCD พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก มาตรวัดรอบแบบอนาล็อก มาตรวัดระยะทาง บ่งบอกตำแหน่งเกียร์ เกจน้ำมันเชื้อเพลิง ระบุระยะที่เดินทางได้ก่อนน้ำมันหมด บ่งชี้เวลาเข้ารับบริการ นาฬิกา บันทึกทริป 2 ค่า อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยและค่าปัจจุบัน แสดงสถานะระบบควบคุมการยึดเกาะถนน แสดงสถานะโหมดคันเร่ง สถานะปลอกมืออุ่นร้อน (อุปกรณ์เสริม) และระบบควบคุมความเร็วคงที่ – ควบคุมโดยปุ่มเลื่อนบนแฮนด์บังคับเลี้ยว (อุปกรณ์เสริม) |
Dimension
|
ความกว้างของแฮนด์รถ |
715 มม. |
ความสูงโดยไม่รวมกระจก |
1,100 มม. |
Seat Height |
790 มม. |
ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง |
1450 มม. |
เรค |
25.5º |
เทรล |
104 มม. |
น้ำหนักแห้ง |
213 กก. |
ความจุถัง |
14.5 ลิตร |
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
|
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ** |
3.83 ลิตร/100 กิโลเมตร |
CO2 figures ** |
มาตรฐานยูโร 4: 89 กรัม/กิโลเมตร **ค่า CO2 และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันถูกวัดตามระเบียบ 168/2013/EC ค่าอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันมาจากสภาพแวดล้อมการทดลองที่เฉพาะเจาะจงและมีเพื่อการเปรียบเทียบเท่านั้น อาจไม่ได้สะท้อนผลการขับขี่จริง |