Engine
|
ประเภท |
ระบายความร้อนด้วยของเหลว, SOHC 8 วาล์ว, สูบคู่ขนาน องศาการจุดระเบิด 270° |
ความจุ |
1200 ซีซี |
Bore Stroke |
97.6 / 80 มม. |
Compression |
10.0:1 |
กำลัง ec สูงสุด |
77 PS (56.6 กิโลวัตต์) @ 6,100 รอบต่อนาที |
แรงบิด ec สูงสุด |
106 Nm @ 4,000 รอบต่อนาที |
ระบบ |
ระบบฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ แบบ Multipoint sequential |
ท่อไอเสีย |
ท่อไอเสียสแตนเลส 2 ชั้นปัดเงาแบบ 2 ออก 2 ท่อเก็บเสียงคู่สแตนเลสปัดเงา |
ไฟนอลไดรฟ์ |
โซ่ |
คลัตช์ |
คลัตช์แบบเปียกแบบหลายแผ่น พร้อมระบบช่วยผ่อนแรง |
กระปุกเกียร์ |
6 สปีด |
Chassis
|
เฟรม |
โครงเหล็ก (Tubular steel) |
สวิงอาร์ม |
โครงเหล็กแขนคู่ (Twin-Sided – Tubular steel) |
ล้อหน้า |
ล้อซี่ลวด วงล้อเหล็กขนาด 19 x 2.5 นิ้ว |
ล้อหลัง |
ล้อซี่ลวด วงล้อเหล็กขนาด 16 x 3.5 นิ้ว |
ยางหน้า |
100/90-19 |
ยางหลัง |
150/80 R16 |
ระบบกันสะเทือนหน้า |
โช๊ค KYB 41 มม., ระยะยุบตัว 90 มม. |
ระบบกันสะเทือนหลัง |
โช๊ค KYB กระบอกเดี่ยว ระยะยุบตัวล้อหลัง 76.9 มม |
เบรกหน้า |
จานเดี่ยว 310 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบคู่แบบลอย พร้อมระบบ ABS |
เบรกหลัง |
จานเดี่ยว 255 มม. คาลิปเปอร์ Nissin ลูกสูบเดี่ยวแบบลอย พร้อมระบบ ABS |
แผงหน้าปัดและฟังก์ชัน |
แผงหน้าปัดมัลติฟังก์ชั่น LCD พร้อมมาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อก มาตรวัดรอบเคื่องยนต์แบบดิจิตอล มาตรวัดระยะทาง บ่งบอกตำแหน่งเกียร์ เกจน้ำมันเชื้อเพลิง ระบุระยะที่เดินทางได้ก่อนน้ำมันหมด ระบบแจ้งเตือนการเข้าศูนย์บริการ นาฬิกา บันทึกระยะการเดินทาง (Trip) 2 ค่า อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยและค่าปัจจุบัน แสดงสถานะระบบควบคุมการยึดเกาะถนน รองรับระบบควบคุมความเร็วคงที่และปลอกมืออุ่นร้อน (อุปกรณ์เสริม) |
Dimension
|
ความกว้างของแฮนด์รถ |
800 มม. |
ความสูงโดยไม่รวมกระจก |
1025 มม. |
Seat Height |
690 มม. |
ระยะระหว่างล้อหน้ากับล้อหลัง |
1510 มม. |
เรค |
25.8º |
เทรล |
87.9 มม. |
น้ำหนักแห้ง |
228 กก. |
ความจุถัง |
9 ลิตร |
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง
|
อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง ** |
4.1 ลิตร/100 กิโลเมตร |
CO2 figures ** |
มาตรฐานยูโร 4: 98 กรัม/กิโลเมตร **ค่า CO2 และอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันถูกวัดตามระเบียบ 168/2013/EC ค่าอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันมาจากสภาพแวดล้อมการทดลองที่เฉพาะเจาะจงและมีเพื่อการเปรียบเทียบเท่านั้น อาจไม่ได้สะท้อนผลการขับขี่จริง |