Our Service

นอกจากจะเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าประเภทต่างๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ วัชร มารีนยึดถือหัวใจสำคัญนั่นคือเรื่องคุณภาพของงานบริการ เพื่อให้ผู้รับบริการรู้สึกประทับใจ ผูกพันกับองค์กร และเป็นพลังที่จะช่วยผลักดันให้เราประสบความสำเร็จต่อไป

หัวใจสำคัญในการบริการของ วัชร มารีน ประกอบด้วย

1.ต้องรวดเร็วทันเวลา
2.ต้องมีความถูกต้องชัดเจนว่าจะเป็นข่าวสาร ข้อมูล หรือการดำเนินงานในส่วนต่างๆ
3.สภาพที่ทำงานต้องสะอาดเรียบร้อย
4.ให้บริการแบบ One stop service ตอบสนองความต้องการได้ทุกกรณี
5.ให้บริการอย่างมีคุณภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้าน
6.มีการติดตามและประเมินผลงานทุกครั้ง

Mobile Service

สำหรับลูกค้าที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกเดินทางมาที่ศูนย์บริการ
เรามีบริการหลังการขายตรวจเช็คสภาพสินค้า
โดยช่างเทคนิคผู้ชำนาญงานนอกสถานที่ หรือ On Location Service
เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้า รวมไปถึงท่านที่ประสบปัญหาระหว่างการเดินทาง
เรามีให้บริการฉุกเฉินนอกสถานที่เช่นกัน

Other Service Support
การให้บริการด้านสินเชื่อ

วัชร มารีน มีการให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าได้ง่ายขึ้น โดยจะเลือกใช้บริการผ่อนชำระกับวัชร มารีน หรือบริการสินเชื่อของธนาคารอื่นก็ได้

การบำรุงรักษาและจัดเก็บเรือ

สำหรับลูกค้าที่ต้องการให้เราเก็บรักษาและดูแลความปลอดภัยของเรือหรือเจ็ตสกี วัชร มารีน ได้เปิดให้บริการดูแลและซ่อมบำรุงตามอายุการใช้งาน ทั้งก่อนและหลังนำไปใช้ เพื่อให้พาหนะของลูกค้าพร้อมใช้ครั้งต่อไปได้ทันที

การอบรมทำใบนายท้ายเรือ

ในการขับขี่ยานพาหนะทางน้ำนั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือความรู้เรื่องการขับขี่ขั้นพื้นฐานและการช่วยชีวิตผู้โดยสารที่อยู่ในทะเล วัชร มารีน จึงได้มีการจัดอบรมและนำผู้ที่ได้รับการฝึกอบรมทุกคนไปสอบนายม้ายเรือ เพื่อประโยชน์และความปลอดภัยขั้นสูงสุดของลูกค้าทุกคน